Tìm kiếm tin tức
TIẾN ĐỘ XỬ LÝ HỒ SƠ TTHC

 

Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố

Công khai Kết quả giải quyêt TTHC tháng 8 tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã
Ngày cập nhật 30/08/2024

Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã Công khai kết quả giải quyết TTHC tháng 8 năm 2024

1.Tình hình tiếp nhận, giải quyết: từ ngày 01/8/2024 đến 30/8/2024

Đã tiếp nhận 57 hồ sơ. Đã giải quyết 86 hồ sơ, trong đó: trước hạn và đúng hạn 86 hồ sơ (đạt tỉ lệ 100%). Cụ thể như sau:

STT

Lĩnh vực, công việc giải quyết theo cấp

Hồ sơ nhận giải quyết

Kết quả giải quyết

Ghi chú

Tổng số

Trong đó

Hồ sơ đã giải quyết

Hồ sơ đang giải quyết

Số kỳ trước chuyển qua

Số mới tiếp nhận

Tổng số

Trả đúng thời hạn

Trả quá hạn

Tổng số

Chưa đến hạn

Quá hạn

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

(7)

(8)

(9)

(10)

(11)

(12)

 

Tổng cộng

86

 

 

86

86

0

0

0

0

 

1

TTHC liên thông lĩnh vực Người có công  (Cấp huyện)

2

0

0

2

2

0

0

0

0

 

2

Bảo trợ xã hội (Cấp huyện)

16

0

0

16

16

0

0

0

0

 

3

Hộ tịch

62

0

0

62

62

0

0

0

0

 

4

Bảo trợ xã hội

6

0

0

6

6

0

0

0

0

 

 

Hồ sơ mức độ 3,4 : Trong tháng 8 (từ ngày 01/7-29/7/2024), Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tiếp nhận 68 hồ sơ mức độ 3,4, đạt tỷ lệ 100 %. Trong đó: Lĩnh vực Tư pháp hộ tịch: 60 hồ sơ, bảo trợ xã hội 6 hồ sơ.

 (Lũy kế hồ sơ từ ngày 01/01/2024-30/7/2024 tiếp nhận 364/401 hồ sơ mức độ 3,4, đạt tỉ lệ 90 %).

2. Kiến nghị, đề xuất:

          - Kính đề nghị các công chức chuyên môn tham gia giải quyết hồ sơ, TTHC theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại UBND xã:

- Thường xuyên theo dõi, đôn đốc việc giải quyết TTHC của cán bộ, công chức của cơ quan, đơn vị. Khắc phục tình trạng chậm trể trong giải quyết hồ sơ, TTHC của tổ chức, công dân.

- Thực hiện quy trình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông đảm bảo theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP của Chính phủ; Quyết định số 31/2019/QĐ-UBND của UBND tỉnh; đặc biệt là việc ban hành văn bản xin lỗi người dân, tổ chức trong việc trể hẹn giải quyết hồ sơ, TTHC.

- Nâng cao chất lượng giải quyết hồ sơ, TTHC; tăng cường tuyên truyền, vận động, hướng dẫn tạo điều kiện thuận lợi để các cá nhân, tổ chức thực hiện nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến.

- Chỉ đạo CBCC thực hiện số hoá hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính; thực hiện ký số đối với việc Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ và Yêu cầu chỉnh sửa bổ sung hồ sơ đảm bảo theo quy định

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 5.005
Truy cập hiện tại 380